Thứ Sáu, 14 tháng 2, 2014

phục hồi độ căng cho da với 5 loại mặt nạ

Mặt nạ sữa tươi
Sữa là thực phẩm đắt giá trị dinh dưỡng cao. Đắp mặt nạ sữa cho phép da hấp thu trực tiếp dinh dưỡng, cung cấp cho tế bào có điều động kiện phát triển khỏe mạnh, chống lại một số phận bệnh lý về da. Bên cạnh đó, loại mặt nạ này rất dễ sử dụng. Chỉ với một chút sữa tươi không đường là bạn có trạng thái chăm nom da.

Bạn lấy mặt nạ giấy (có bán ở siêu thị) nhúng vào sữa tươi rồi đắp lên mặt trong 20 phút. Sau đó rửa lại với nước mát, massage da mặt nhẹ nhàng.

Mặt nạ chanh - bơ
Chanh chứa lượng lớn vitamin C tẩy sáng da, axit trong chanh làm sạch sâu da mặt. Bên cạnh đó, chất béo trong bơ giúp cho da trở thành thử căng, mịn và ngậm nước cũng như phần nào bảo vệ da không bị tác động xấu từ axit của chanh mà vẫn giữ được độ mịn màng, chuôm bóng. Công thức rất neo đơn giản: 1 thìa bơ thực vật, 1/2 quả chanh, 1 thìa đường trắng và 1 thìa mật ong.

Chỉ cần trộn đều danh thiếp thành phần với nhau là bạn đã có loại mặt nạ chứa đầy đủ dưỡng chất, đặc biệt là vitamin C, các chất béo dưỡng ẩm cho da khô. Bạn rửa mặt, đắp mặt nạ trong 20 phút rồi rửa lại với nước ấm. Nước ấm sẽ làm sạch các chất béo từ phớt lờ bám trên da mặt. Thực hiện 1 lần/tuần và cảm nhận làn da trở thành ra mịn màng, căng bóng trở lại. Bạn cũng có trạng thái dùng mặt nạ này để tẩy da tắt thở mỗi tuần vì chưng lẽ đường trắng có tác dụng làm sạch da rất tốt.

Mặt nạ khoai tây - mật ong
Khoai tây chứa lượng vitamin A và C phong phú, đây cũng là hai chất chống oxy hóa quan yếu làm chậm quá trình lão hóa thiên nhiên của tế bào. Vitamin C trong khoai tây sẽ ngăn chặn sự xuất hiện của các sắc tố nâu, đen, chính thị vì chưng thế mặt nạ này còn có tác dụng phòng ngừa nám, tàn nhang, xóa thâm quầng mắt... nó tạo ra một lớp tơ màng bảo vệ da khỏi những tác nhân dịp gây hại từ môi trường học và thời tiết.

Để thực hiện loại mặt nạ này, bạn cần 1 củ khoai tây tươi, 1 thìa mật ong và 1 thìa nước lọc. Đầu tiên, bạn rửa sạch khoai tây, bỏ vỏ, nạo nhỏ rồi dùng thìa miết cho khoai tây thật mịn. Trộn khoai tây cùng nước chín và mật ong. Đắp mặt nạ khoai tây trong 20 phút rồi rửa lại với nước ấm. Thực hiện 2 lần/tuần đều đặn da sẽ thường xuyên căng mịn như làn da của em bé.

Mặt nạ đu đủ - sữa chua
Đu đủ rất giàu enzyme papain, giúp tróc đi danh thiếp tế bào da tắt nghỉ và làm da sáng hơn. Sữa chua chứa danh thiếp axit lactic có trạng thái thắt chặt chịa danh thiếp lỗ chân lông. Chỉ cần trộn phần văn bằng nhau của hai thành phần trên và đắp một lớp dày lên da mặt, nằm xuống và thư giãn. Rửa sạch sau 15-25 phút. Nếu muốn da sáng, bạn có trạng thái thêm một tí nước chanh mê hoặc nước ép dứa khi dùng mặt nạ làm căng da mặt này.

Mặt nạ nho - việt quất
Quả việt quất tự nhiên rất giàu vitamin C và anthocyanins, làm collagen trong da. Dầu hạt nho không nhờn, nhưng rất bổ dưỡng. Nó giàu axit béo cần yếu có tác dụng chống lão hóa cao . Kết hợp ¼ ly của quả việt quất và 1,5 muỗng canh dầu hạt nho. Xay nhuyễn trong máy xay hoá tố. Đắp mặt và rửa sạch sau 10 phút. Mặt nạ làm căng da mặt này sẽ khiến bạn thích mộng ngay từ lần đầu sử dụng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét