Thứ Sáu, 21 tháng 2, 2014

Học Hương Tràm mẹo trang điểm “thon gọn” cho gương mặt tròn

Khuôn mặt tròn mang đến cảm giác hiền lành, đôn hậu nhưng nhược điểm của kiểu mặt này chính thị là việc khiến bạn kém hiện cực kì và trẻ trung. Tuy nhiên, các bạn gái không thành ra quá buồn phiền.


Dù không được “thiên phú” một khuôn mặt thanh thoát với chiếc cằm V-line đáng mộng ước, bạn vẫn có thể tỏa sáng như ca sĩ Hương Tràm nếu biết cách điểm trang ăn nhập với khuôn mặt tròn đầy của mình.


Chọn kem nền


Một điều rất quan yếu khi điểm trang cho gương mặt bụ bẫm là hết sức đối không sử dụng kem nền quá sáng bởi vì chúng sẽ làm vỡ lở toàn bộ nhược điểm của bạn, khiến khuôn mặt tron vo, trắng bệch không khác gì “chiếc bánh bao”.


Chính bởi vì vậy, bạn thành ra bạn cho nên chọn màu nền tối hơn da một tông và áp dụng thủ thuật dùng gam màu tối đánh lên xương gò má, hai bên mặt cho đến sát vùng gần tóc và vùng quai hàm. Với cách điểm trang này, khuôn mặt bạn trông sẽ “tương đối” dài hơn.


Bỏ qua má hồng


Khuôn mặt bạn trông sẽ to và thô hơn nếu bạn đánh hai gò má tròn vo màu hồng. Nếu vẫn muốn có đôi má ửng hồng trẻ trung và tươi tắn, bạn hãy dùng thanh hao tán phấn theo hình ovan từ gò má tới mang tai. Thủ thuật này giúp bạn giảm đáng kể size khuôn mặt đấy. Phấn má màu cam, hồng là tông màu tự nhiên tốt nhất cho việc cải thiện khuôn mặt tròn.


Thủ thuật highlight


Phái đẹp có khuôn mặt tròn có thể tạo ra những "góc cạnh" hết sức vời cho khuôn mặt của mình khi biết highlight đúng cách. Mặc mặc dầu việc dùng kem nền màu tối là một trong những bí quyết vàng khi điểm trang mặt tròn, song đối với khu vực trán, mắt, mũi, cằm, bạn gái vẫn phải sử dụng loại kem nền sáng một chút. Bởi việc điểm trang nhấn mạnh vào trọng tâm của khuôn mặt sẽ khiến bạn ranh ma hơn.


Lông mày


Lông mày màu nâu nhạt có đỉnh cao như hình mũ phối hợp với đôi mắt màu tối sẽ giúp đôi mắt sâu hơn, khuôn mặt gọn hơn. Không cho nên để lông mày dáng cong rộng vì chưng chúng khiến khuôn mặt của bạn thêm phần bầu bĩnh.


Son môi


Để sở hữu một khuôn mặt "nhẹ nhàng", bạn không được phép quên việc nhấn nhá vào đôi môi. Gam màu sáng như hồng cam, hồng cánh sen cùng một tẹo son bóng là sự chọn lọc đại vời để bạn đạt được "mục đích" của mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét