Thứ Hai, 10 tháng 3, 2014

Cách trị mụn cám bằng nho hiệu quả

Có rất nhiều loại nho với các màu sắc khác nhau: nho đỏ, nho xanh, nho tím. Các loại nho nay tuy khác màu nhưng có thành phần cấu tạo và các tính chất năng như nhau.

Về cơ bản, nho là một loại quả chứa nhiều nước. Lượng nước bên trong nho xâm chiếm tới 65-85%. Bên cạnh đó, nho còn chứa quy hàng loạt danh thiếp vitamin và khoáng vật nhu yếu cho thân thể bao gồm: vitamin B1, B2, B6, B12, cùng danh thiếp axit galic, axit silicid, anin và nhiều dưỡng chất khác. Những chất này có khả năng kích thích quá trình thảo luận chất trong thân thể diễn ra nhanh chóng cũng như điều trị các chứng rối loạn về gan và danh thiếp bệnh về tim mạch. Từ đó giúp cơ thể có khả năng đào thải danh thiếp chất độc công hiệu đồng thoại đem chất dinh dưỡng đi chăm chút da mụn hiệu quả.

Vì nho có tính lành thành ra ưu điểm của phương pháp trị mụn dùng nho là tính chất thân thiện với người dùng. Bởi vậy, bất kể loại da mặt nào cũng có khả năng tương tác với nho mà không gây kích tương ứng da. Tuy nhiên, phương thức điều trị này đòi hỏi bạn phải chuẩn bị khá nhiều nguyên liệu.

- Nguyên liệu: 10-20 trái nho không hạt, 1 cốc nước ép nho, 1 quả chuối, 1 quả lê, 1 thìa cafe bột đạm và 1 cốc sữa chua ít béo.

- Cách làm: bạn chỉ cần xay đều tất thảy các nguyên liệu này sao cho chúng trở nên một hổ lốn đặc sệt.

- Cách dùng: sau khi hổ lốn đạt chuẩn, bạn tiến hành đắp lên da mặt và đợi đến khi mặt nạ khô hằn thì dừng lại và tháo ra. Cuối cùng, bạn nhẹ nhàng rửa sach mặt bằng nước ấm. Tuyệt đối không kì cọ xát mạnh da mặt để tránh làm mụn nặng hơn.

Với công thức trên, tuy nguyên liệu chừng hơi cầu kì nhưng cách làm và cách dùng thật sự rất neo đơn giản phải không danh thiếp bạn? ngoài ra, bạn cũng có khả năng trị mụn với mật ong cũng rất hiệu quả bởi vì mật ong có tính chất sát khuẩn cao giúp làm sạch da và loại bỏ danh thiếp tế bào chết.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét